In phong bì là một trong những dịch vụ được nhiều công ty sử dụng nhất hiện nay. Những mẫu phong bì đa dạng về kích thước, mẫu mã, trùng với bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá và nâng cao hình ảnh của mình. Để có được một mẫu phong bì đẹp mắt, độc đáo, tham khảo ngay địa chỉ in phong bì công ty tại Nam Định uy tín, chất lượng trong bài viết dưới đây.

1. Vì sao nên in phong bì công ty tại Nam Định?

Hiện nay, phong bì được sử dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống. Không chỉ các cá nhân mà nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp cũng đều cần dùng đến phong bì cho những mục đích khác nhau của mình. Việc in phong bì công ty tại Nam Định mang đến những lợi ích:

  • Thứ nhất: Khi có phong bì, việc trao đổi thư từ, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu…trở nên lịch sự, trang trọng hơn. Thể hiện được thái độ của doanh nghiệp, tạo ra những ấn tượng tốt ban đầu.
  • Thứ hai: Phong bì không chỉ đơn thuần là để đựng giấy tờ, hợp đồng, tài liệu…mà còn là cầu nối để tạo dựng những mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác.
  • Thứ ba: Mẫu phong bì độc đáo, đẹp mắt, trùng với bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp. Đồng thời nâng cao độ nhận diện trong mắt công chúng, thu hút thêm khách hàng tiềm năng.
  • Thứ tư: Đây là một cách truyền thông, marketing không tiêu tốn quá nhiều chi phí mà lại mang đến hiệu quả tích cực. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí để sử dụng cho những hoạt động khác.
In phong bì giá rẻ theo phôi có sẵn cho doanh nghiệp
In phong bì giá rẻ phôi có sẵn cho doanh nghiệp

2. Quy cách in ấn phong bì công ty thông dụng hiện nay

Để sở hữu một phong thư đẹp mắt, độc đáo thì không thể bỏ qua những quy cách in phong bì công ty sau:

2.1 Chất liệu giấy in phong bì

Giấy in phong bì được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Trong đó, về cơ bản có 3 loại giấy thường được sử dụng nhiều nhất:

  • Giấy Offset: Dùng để in phong bì đựng hóa đơn, hợp đồng, công văn.
  • Giấy Couche: Dùng phổ biến trong các dịp lễ, Tết để đựng thiệp chúc mừng..
  • Giấy mỹ thuật cao cấp: Dùng trong những sự kiện đặc biệt để tôn vinh, tri ân nhân viên, đối tác, khách hàng..

2.2 Kích thước in phong bì công ty

Thông thường, phong bì công ty nói chung thường không cố định về kích thước mà sẽ dao động tùy thuộc vào loại ấn phẩm. Cụ thể:

  • Phong bì A4 (25x34cm, nắp gài 3.5cm): Dùng để gửi công văn, tài liệu, hợp đồng quan trọng.
  • Phong bì A5 (16x23cm, nắp gài 3cm): Dùng để gửi thư, công văn, biên bản.
  • Phong bì A6 (12x22cm nắp gài 3cm): Chuyển phát nhanh các chứng từ, hóa đơn bằng tiền mặt.

2.3 Kỹ thuật in phong bì

Có 2 công nghệ in phong bì công ty phổ biến đó là in bằng máy offset hoặc máy in laser kỹ thuật số:

  • In phong bì công ty bằng máy offset: Bao gồm 2 kiểu in khác nhau là in màu pha bằng cách tự pha hoặc in màu phối do máy tự động phối màu.
  • In laser kỹ thuật số: Cũng bao gồm 2 kiểu in là in từ giấy phẳng và in trực tiếp từ phôi phong bì. Cách 1 thời gian chờ sẽ tương đối lâu, còn với cách 2 thì có thể lấy liền ngay.
In bao thư phôi có sẵn màu sắc bắt mắt
In bao thư phôi có sẵn màu sắc bắt mắt, nhanh chóng

2.4 Hình thức gia công sau in

Sau quá trình in phong bì công ty thì bước tiếp theo cần làm đó chính là gia công để tạo vẻ thẩm mỹ cho những mẫu phong bì. Cụ thể:

  • Cắt xén phần thừa: Những mép ngoài của phong bì bị thừa trong quá trình in ấn sẽ được cắt xén lại cho đẹp mắt và chỉnh chu hơn trước khi giao cho khách hàng.
  • Gia công bế phong bì: Người thợ tiến hành dùng máy bế chuyên nghiệp để có thể bế gấp phong bì chính xác. Điều này nằm giúp quá trình gián phong bì trở nên đơn giản hơn.
  • Dán phong bì: Có thể sử dụng băng dính hoặc băng keo để tạo sự chắc chắn cho chiếc phong bì.

3. Bảng giá in phong bì công ty phôi sẵn tại Nam Định

In phong bì phôi sẵn được khá nhiều doanh nghiệp tại Nam Định ưu tiên lựa chọn. Bởi giá thành rẻ, màu sắc đẹp mắt, tốc độ in ra thành phẩm nhanh. Đây là dạng phong bì đã được gia công bế dán sẵn tại xưởng. Thông thường nó có màu trắng và trên nắp đã có băng dính 2 mặt chờ sẵn.

  • Phong bì phôi sẵn thường được làm từ giấy Fort. Định lượng giấy 100gms cho phong bì A5, A6. Còn đối với phong bì có kích thước lớn hơn như A4 thì định lượng giấy sẽ là 140gms.
  • Để in phong bì phôi sẵn, nhà in sẽ sử dụng máy in kỹ thuật số để in nội dung lên bề mặt của chiếc phong bì. Điểm cần lưu ý của công nghệ in này là nó không thể in sát mép phong bì, cũng như các vị trí khuất (nắp phong bì) được.
  • Giá thành phẩm tính trên chiếc phong bì. 1 màu hay nhiều màu giá như nhau.
  • Thường được áp dụng cho những công ty (đơn vị) in ít. Số lượng in từ 300 chiếc đổ xuống.

Sau đây là bảng giá thiết kế và in phong bì công ty dạng phôi sẵn tại Nam Định. Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Nam Định Media qua zalo 0859.888.979 để được báo giá chính xác nhất.

Bảng giá in bao thư phôi sẵn tại Nam Định
Bảng giá in bao thư phôi sẵn tại Nam Định

4. Bảng giá in phong bì tại Nam Định bằng offset

In phong bì bằng công nghệ offset là gì? Đây là dạng phong bì được in từ các khổ giấy lớn trên dàn máy in công nghiệp, sau đó được gia công bế dán thành 1 chiếc phong bì hoàn chỉnh.

Giá in phong bì offset thường phụ thuộc vào số lượng và màu sắc cần in. Do đó nếu bạn đặt in ít (dưới 500 chiếc) thì chi phí sẽ rất cao. Dưới đây là bảng giá in phong bì công ty bằng công nghệ in offset. Hãy tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để được báo giá chính xác nhất.

Bảng giá in bao thư A6 tại Nam Định
Bảng giá in bao thư A6 tại Nam Định
Bảng giá in bao thư A5 tại Nam Định
Bảng giá in bao thư A5 tại Nam Định
Bảng giá in bao thư A4 tại Nam Định
Bảng giá in bao thư A4 tại Nam Định

Lưu ý: Nếu bạn chưa có mẫu, Nam Định Media sẽ hỗ trợ thiết kế miễn phí cho bạn. Chỉ cần cung cấp file gốc logo công ty và các thông tin cần thiết là bạn đã có 1 mẫu phong bì đẹp chuẩn theo thương hiệu.

3. Một số lưu ý khi thiết kế & in ấn phong bì tại Nam Định

Để sở hữu được những ấn phẩm phong bì chất lượng, có độ thẩm mỹ cao thì trong quá trình thiết kế và in ấn cần lưu ý:

3.1 Chọn mẫu phong bì phù hợp

Việc quan trọng hàng đầu là lựa chọn một mẫu phong bì phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Tiếp đó là chọn loại giấy tương ứng để phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

3.2 In phong bì công ty đầy đủ nội dung

Những thông tin cơ bản cần có trên phong bì bao gồm: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, email, địa chỉ website….Ngoài ra có thể bổ sung thêm Slogan, các chi nhánh, chương tình khuyến mãi…(nếu có).

3.3 Phối màu phù hợp

Đừng vì quá tham lam mà cho quá nhiều hình ảnh cũng như màu sắc lên chiếc phong bì. Cách tốt nhất là nên sử dụng màu phong bì trùng với màu của logo hoặc bộ nhận diện của công ty để tạo nên sự đồng bộ.

3.4 In phong bì tại địa chỉ uy tín

Một lưu ý quan trọng không kém khi in phong bì công ty chính là chọn địa chỉ in ấn uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Có như vậy, doanh nghiệp mới sở hữu một mẫu phong bì đẹp mặt, đảm bảo về chất lượng mực in, hình ảnh sắc nét.

In bao thư bằng công nghiệp in offset
In bao thư bằng công nghệ in offset

4. Địa chỉ in phong bì công ty uy tín tại Nam Định

Giữa rất nhiều địa chỉ nhận in ấn và thiết kế hiện nay, Nam Định Media là cái tên không còn xa lạ đối với rất nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết:

  • Mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng nhất, đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.
  • Nhận in đa dạng các kích thước, mẫu mã phong bì, từ phong bì cưới, chúc tết, phong bì công ty…với mọi số lượng.
  • Giá thành cạnh tranh so với nhiều đơn vị trong ngành, thường xuyên có nhiều các trình khuyến mãi cho khách hàng, đặc biệt là khi đặt in phong bì công ty với số lượng lớn.
  • Có sẵn hơn 1000 mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo khác nhau. Ngoài ra còn hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa mẫu mã cho đến khi khách hàng ưng ý.
  • Hệ thống xưởng in với máy in hiện đại, giấy in chất lượng, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề. Từ đó, thành phẩm đưa ra đảm bảo sắc nét, chuẩn màu và chất lượng.
  • Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng có trị giá trên 1.000.000 VNĐ, hỗ trợ giao hàng đi nhiều tỉnh, thành trong cả nước.
In phong bì giá rẻ tại Nam Định
In phong bì công ty giá rẻ tại Nam Định

Khi có nhu cầu in phong bì công ty tại Nam Định, quý khách vui lòng liên hệ tới Nam Định Media theo số 0859.888.979 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *